JustMakeWeb.com รับทำเว็บไซต์ รับทำเว็บโรงแรม รับทำเว็บขายของ รับทำเว็บบริษัท เว็บสำเร็จรูป รับทำเว็บร้านค้า ออกแบบเว็บไซต์ ใช้งานได้ง่าย รองรับ SEO โปรโมท GOOGLE ให้ติดอันดับได้อย่างรวดเร็ว , ลงโฆษณาฟรี VPS ราคาถูก
รับทำเว็บไซต์
0

Peter van de Merwe คนดังของ ฮอลแลนด์

2013-12-14 08:38:10 ใน นักเลี้ยงนก & สายพันธุ์ » 0 2981 Peter van de Merwe คนดังของ ฮอลแลนด์

วันนี้เรามารู้จักกับคนเก่งคนดังของฮอลแลนด์แดนกังหันลมสีส้มกันอีกคน  นกกรงนี้ไม่ธรรมดาครับ เขาคือ Peter van de Merwe คนหนุ่มที่เลี้ยงนกจริงจังเริ่มเมื่อปี 1985 อาจารย์ผู้สอนให้เขารู้จักกีฬาน่าพิศมัยนี้ก็คือลุงPietของเขานั่นเอง พอเริ่มฉายแววลุงของเขาก็ให้ลูกนก 11 ตัวให้กับ Peter ในการเริ่มแข่งของตนเองโดยพ่อของ Peter คือ Adrie ก็เห็นดีด้วยก็ได้ร่วมสร้างกรงนกให้เขาด้วย และ ก็ไม่นานความสำเร็จก็เริ่มเบ่งบานโดยฝีมือหนุ่มน้อยผู้นี้  Peter แต่งงานกับ Nathalie และ มีลูกสาวหนึ่งคนชื่อ Gwen และ ชื่อของลูกสาวก็ถูกตั้งให้กับยอดนกระดับชาติของกรงก็คือที่มาของชื่อ Gwen นกที่ชนะที่ 1 นกยอดเยี่ยม ระดับชาติ NPO 2001 และ ที่ 1 Peronne 9548 p, ที่ 4 Etampes 1656 p, ที่ 15 NPO Albis 21,009 p.etc.  เอกลักษณ์ที่เด่นของ Gwen ก็คือ สีนกที่ดำเมี่ยม และ สีนี้ก็เป็นสีสัญญลักษณ์ของกรงนี้ไปเลยก็ว่าได้ จำได้ว่าหลายปีที่ผ่านมาสีนี้สายนี้เป็นสีและสายยอดนิยมของนักเลี้ยงนกทั่วโลกเช่นกัน อิทธิพลของสีนี้ก็มาจากนกสาย Tournier และ Horemans เก่าครับ

สายพันธุ์หลักๆของกรงนี้ก็แบ่งได้ออกเป็น 3 สายคือ

A) Tournier x Janssens ก็เหมือนกับกรงในฮอลแลนด์ทั่วไปที่รักและหลงไหลในความสามารถของนกตระกูลแจนเซ่น คล๊าค

B) Gebr.De Wit พี่น้องตระกูล De Wit นั้นเป็นพื้นฐานสายพันธุ์ให้กับกรงเก่งจำนวนมากของฮอลแลนด์ นกของกรงนี้เป็นนกที่มีสายเลือด แจนเซ่น คล๊าครุ่นเก่าที่ดีมากๆ

C) สาย C ก็เป็นนกที่เขาปั้นขึ้นมาเอง ก็เป็นการผสมผสานกันระหว่างนกของลุง Piet กับนกที่ซื้อมาจากกรงอื่นเช่น Koopman, v.d. Poel, Nic Janssen

ลองคลิกไปที่ภาพที่ Peter ถือนกเพื่อเข้าสู่เว็บของเขาแบบเต็มรูปแบบครับ





 
Copyright © 2024 www.francisloft.com All right reserved.